Friday, September 28, 2007

ท่วงทำนอง...แห่งรัก

ความรู้สึกของฉัน ถูกส่งไปยังเธอผ่านบทเพลงบทหนึ่ง
เหมือนวงน้ำที่กระเพื่อมๆๆๆ เป็นวงๆ ออกไป
เราสื่อถึงกัน จากใจดวงหนึ่งถึงใจอีกดวงหนึ่ง
แม้ไม่อาจได้ยินเสียงของเธอ เราก็เข้าใจกัน
ผ่านท่วงทำนอง ผ่านบทเพลงสื่อความหมาย
แต่คงมีเพียงเพลงบทนี้
และเพียงเพลงของเธอเท่านั้น
มันมีเพียงเธอ...ท่วงทำนองที่เรารักกัน

6 comments:

Aor Sutthiprapha said...

กรี๊ดดดด ไปเอามาจากไหนวะแก
อย่าบอกนะว่าจำได้หมดเลย ไม่เชื่อเด็ดขาด

เพนกวิน said...

จำได้เองจ้า
ฮ่าๆๆๆๆ
เพราะเพียงหลับตา
ฉันก็ได้ยินเสียงของบทเพลง
ที่ดังก้องออกมาโดยไม่ต้องจดจำ 555

Anonymous said...

คุยเรื่องอะไรกันอ่ะ
งงงง

Anonymous said...

พี่อ้อถึงกับกรี๊ด...
แสดงว่าโดน

ฮ่าๆ

Aor Sutthiprapha said...

นะโผย
ช่วงนี้รู้สึกเลอะเทอะนะ

Anonymous said...

^___^