Tuesday, February 10, 2009

จดหมายรัก


ถึง...เธอผู้เป็นที่รัก
เราคิดว่าเราปรารถนาดีต่อเธอเสมอมา
ในทุกเรื่องที่เราทำให้
และทุกเรื่องที่เราปรารถนาให้เธอปฏิบัติต่อเรา
แต่เราก็คิดอีกว่า
บางทีบางอย่างมันอาจจะไม่ได้เหมาะสม
หรืออาจจะยังไม่ถึงเวลาของมัน
และเราก็อดทนเพื่อรอคอย
สิ่งดีดีที่กำลังจะเกิดขึ้น

แต่รู้ไหมว่าหลายๆ ครั้ง
ฉันเองก็เหน็ดเหนื่อย
และมิอาจดำรงตนอยู่บนหนทางที่เราเฝ้ารอนั้นได้
ฉันอาจจะอยากได้ใครสักคน
ที่ฉันจะพักพิงในบางเวลา
ที่ฉันยังอ่อนแอ หรืออยากกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง
ฉันหวังไว้เสมอว่าคนๆ นั้น
...จะเป็นเธอ

และโปรดเชื่อและรับรู้ไว้เสมอว่า
ฉันพร้อมจะเป็นที่พักพิงเช่นนั้น
แก่....เธอเสมอไป

I'm here and now for U
and I know U are there for me.
And I'm very happy.

1 comment:

พี่จุล 66 said...

เป็นจดหมายรักที่ลึกซึ้งและกินใจ อ่านแล้วทำให้เราต้องฮึดขึ้นมาเพื่อเป็นที่พักพิงให้กับเธอและทำให้เะฮ วางใจกับที่พักพิงนี้ได้