Sunday, November 27, 2011

ความรักของฉัน

ถ้าวันนั้นไม่ได้เจอเธอฉันคงไม่รู้สึกรัก
ถ้าวันนั้นเธอไม่เดินจากไปฉันคงไม่รู้
ถ้าวันนั้นเธอไม่บอกว่าเธอไม่รักฉันคงไม่เข้าใจ
ว่าความรักสำหรับฉันมันเป็นอย่างไร
มันเปลี่ยนแปลงไปมากแค่ไหน
ขอบคุณเธอที่ทำให้ฉันรู้

ขอบคุณครูที่มาทันเวลาเสมอ มาบอกให้ฉันเดินต่อไป
ถ้าทุกอย่างไม่เกิดขึ้น วันนั้นฉันคงไม่ได้เดินจากมา
ไม่ได้ออกเดินทาง ไม่ได้ตามความฝัน
ไม่ได้รู้ว่าตัวเองฝันอะไร

ฉันก็เคยคิดว่าหากผิดหวังครั้งนี้ฉันคงแย่ และเสียใจมาก
แต่เมื่อมันเป็นความรักที่แท้แล้ว ฉันก็อยากเห็นเธอมีความสุขจริงๆ
แม้ความสุขนั้นจะไม่ได้มีฉันอยู่ด้วย
มันก็ไม่ได้เศร้าเสียใจอะไรอย่างที่เคยเป็น
ฉันเพียงแต่อยู่กับมันอย่างสงบ
สงบที่สุดเท่าที่ฉันจะเคยเจอ

แทบไม่อยากเชื่อตัวเอง
ไม่เคยรู้จักตัวเองที่เป็นแบบนี้มาก่อน
ความรักยังคงอบอุ่นและอบอวล และฉันยังมีพื้นที่มากมาย
ให้กับตัวเอง ให้เธอ และกับเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน

No comments: