Wednesday, December 21, 2011

เพราะรู้ว่าเส้นทางนั้นอีกแสนไกล
รู้ว่าที่เดินผ่านมาช่างว้าเหว่
รู้ว่าตัวเองต้องการอะไร

วันนี้ฉันจึงยืนอยู่และเปิดหัวใจออก
รับรู้และสัมผัสความรัก
ที่ผู้คนต่างหยิบยื่นให้
ฉันรู้ว่ามันเป็นดั่งขุมทรัพย์

ในโลกกว้างใหญ่ที่อ้างว้่าง
ฉันรู้ว่าความรักของเธอทั้งอบอุ่นและยิ่งใหญ่เพียงไร
มันเป็นดังขุมพลังให้ฉันเดินต่อ

สิ่งที่ฉันเลือกคือ
เปิดหัวใจที่เปราะบางนี้รับความรักนั้นไว้
และมอบความรักกลับคืนแก่ผู้คนที่ผ่านไปมา

เก็บความกลัวของความคาดหวัง
ความกลัวว่าตัวเองจะเจ็บ
ความกลัวจะเป็นคนไม่ดี เอาไว้
และใช้ห้วงเวลาแห่งปัจจุบันดูแลความรู้สึกทึกอย่างที่เกิดขึ้น

และเชื่อว่าหัวใจเปราะบางจะนำทางฉันไป

No comments: