Monday, December 19, 2011


ฉันชอบสิ่งที่เธอบอกและเป็นเสียงเดียวกับฉันว่า
ฉันก็พร้อมจะรับผิดชอบต่อทุกเส้นทางที่ฉันเลือกเดิน
แม้จะเจ็บปวด เศร้า เสียน้ำตา แต่ว่ามันก็เป็นสิ่งที่เราเลือก

ขอบคุณความกล้าหาญของเธอ
ที่เดินออกมาบอกกัน ไม่ว่าผลของตอนจบในเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร
ฉันก็พร้อมที่จะเผชิยหน้ากับมันอย่างกล้าหาญ

ฉันเองที่ต้องหัดเชื่่ออะไรซะบ้าง
และขอบคุณที่เธอบอกว่าจะช่วยทำให้ฉันเชื่อ
ขอบคุณที่การสร้างความเชื่อนี้มันไม่ว้าเหว่จนเกินไป

ฝึกอะไร
ก็ค่อยๆ ก้าวไป มันอาจจะคล้ายๆ เดิม
แต่ก็ไม่เหมือนเดิมซะทีเดียว
ฉันยังพร้อมจะเริ่มต้นใหม่
และขออยู่กับความสดใหม่นี้เสมอๆ

ขอบคุณความรู้สึกสดใหม่มนชีวิต


No comments: