Tuesday, July 07, 2015

หากเราหล่อเลี้ยงชีวิตด้วยความสุข
บางทีอาจหลงลืมไปว่าเรามาบนโลกนี้ทำไม
ความทุกข์ จึงเป็นเสมือนเครื่องเตือนเครื่องอยู่
ว่าอย่าหลงอยู่นาน อย่าเพลินความสุข
เมื่อบอกตัวเองว่ามาเพื่อนำพาให้เกิดอะไรบางอย่าง
ชื่อเสียง และความร่ำรวย จะมาเพื่อให้เราได้ทำอะไรบางอย่างได้มากขึ้น
หากอย่าหลงลืม ความทุกข์ ของผู้คนอีกมากมายที่รอการเปลี่ยนแปลงจากเรา
ไม่ได้หวังให้เราช่วยผู้ทุกข์ยาก
แต่หวังว่าเมื่อชีวิตฉันแปรเปลี่ยนความทุกข์ได้สำเร็จทุกเรื่อง
นั่นอาจหมายถึงสิ่งที่ฉันจะสื่อสารออกไปได้อย่างสมบูรณ์ขึ้น

ผู้ที่ประสบความสำเร็จระดับโลกล้วนฝึกฝนตนเอง กว่า 10,000 ชม.
จนสามารถค้นพบความสามารถที่แม้จริงของตนเอง
มันคือทำวันละ 3 ชม. นาน 10 ปี
จนเดินหน้า ลงมือทำ และอดทน

No comments: